Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Nguyên nhân dẫn đến kinh nguyệt không đều

Nguyên nhân dẫn đến kinh nguyệt không đều ,có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng đó. Sự mất cân bằng hormone estrogen và progesterone có thể khiến cơ thể bạn phát triển sai so với quy luật bình thường và chu kỳ kinh nguyệt sẽ không đều là 1 biểu hiện. Đó là lý do tại sao những cô gái trẻ ở tuổi dậy thì và phụ nữ tuổi tiền mãn kinh thường có hiện tượng trên.

-Có thể do bạn đang đặt vòng tránh thai hoặc dụng cụ tử cung (IUD) trong tử cung.
-Hoặc là do thay đổi loại thuốc tránh thai hoặc tác dụng phụ của 1 số loại thuốc bạn đang điều trị.
- Cũng có thể do bạn tập thể dục cường độ cao, bài tập quá nặng cũng có thể khiến chu kỳ kinh nguyệt của bạn thất thường.
- Đó có thể là dấu hiệu của bệnh buồng trứng đa nang (PCOS).
- Thời kỳ mang thai và đang cho con bú.
- Tình trạng sẹo (dính) lớp niêm mạc tử cung hay còn gọi là hội chứng Asherman.
- Quá căng thẳng, stress trầm trọng.
- Các vấn đề liên quan đến bệnh tuyến giáp.
- Bị polyp trong nội mạc tử cung và nó đang lớn.
- U xơ tử cung cũng sẽ ảnh hưởng tới kinh nguyệt của bạn.
Khi bạn nắm rõ được nguyên nhân dẫn đến kinh nguyệt không đều bạn sẽ có hướng tốt nhất để giải quyết vấn đề này. Vì vấn đề này không nguy hiểm nhưng nó lại gây ra bao nhiêu rắc rối trong cuộc sống thường ngày của bạn.Nhưng đối với tôi thì đó không phải là vấn đề đáng lo vì tôi luôn có cách để mình tránh được vấn đề này.Việc vệ sinh bộ phân sinh dục là vô cùng quan trọng, và chúng ta thường đặt ra câu hỏi là vệ sinh như thế nào là an toàn và hợp lí. Và vệ sinh bằng dụng cụ và dung dịch gì? Thì câu trả lời của tôi mang đến với các bạn đó là Dầu massage Yoni. Chắc chắn vấn đề kinh nguyệt của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét