Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Hiệu quả Của Massage body

Trong mỗi cơ thể con người đều có dòng chảy năng lượng hay còn gọi là “khí”. Sự tuần hoàn, lưu thông khí huyết giúp ngoài việc giúp cơ thể được dẻo dai, minh mẫn và nhanh nhẹn nhưng vẫn có tác dụng hỗ trợ, bổ trợ rất nhiều cho việc làm đẹp. Nhưng không phải ai cũng biết hiệu quả của massage body đến sức khỏe cũng như làm đẹp cơ thể.

Massge body mang lại dụng tổng hợp sự tuần hoàn lưu thông khí huyết, giúp cơ thể được dẻo dai, minh mẫn, mau chóng hồi phục trở lại sau những mệt mỏi của cuộc sống. Ngoài việc thế, mát-xa body còn có công năng rất lớn trong việc trang điểm. Môi trường xung quanh thường làm cho bạn sẽ thấy ngột ngạt, bụi khói có thể khiến da bạn khô hoặc nhiều nhờn. Đó chính là những tác nhân làm da bạn nhão ra, nỗi mụn hay bị sạm dần theo thời gian. Để giới hạn tối đa những tác nhân ảnh hưởng đến sức khỏe và làm đẹp này, bạn hãy đến các spa để được massage định kỳ làm giãn các mạch máu để khí huyết lưu thông một cách thuận lợi. Các liệu pháp mát xa body tại thẩm mỹ viện được xem như liệu pháp vật lý tập thể dục cho da & cơ một cách hoàn hảo nhất.
Massage toàn thân
Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong mảng mát-xa body sẽ giúp bạn được thư giãn hoàn toàn những vùng cơ nhức mỏi do việc làm, bệnh lý, hay do vận động nhiều. Những cơ bị co cứng được ảnh hưởng làm giãn ra & mềm mại hơn, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái thư giãn, nhẹ nhàng, dễ chịu. Hơn nữa những hành trình điều trị bệnh massage này còn có thể ngăn chặn, làm dịu đi sự chật chội & co thắt cơ bắp, hỗ trợ trị liệu viêm khớp, đau thần kinh tọa, cơ bắp mệt mỏi… Hơn thế, bằng việc tác động vào các huyệt giúp kích thích lưu thông khí huyết những liệu trình massage body đem lại công năng cải tiến tuần hoàn máu, đưa ôxy và dưỡng chất tới các tế bào, kích thích hệ thống mạch huyết đào thải chất cặn bã ra khỏi cơ thể.

Mát-xa body đem lại hiệu quả tốt đã được chứng minh theo thời gian, nhưng để có công năng chữa bệnh thì cần nên đòi hỏi nhân viên được massage bằng tinh dầu thiên nhiên.Dầu massage yoni được chiết suất từ tinh dầu thiên nhiên, bên cạnh việc mang lại mùi thơm dễ chịu, nhưng vẫn khiến mọi cơ bắp, huyết mạch được giản ra. Còn gì bằng sau thời điểm mát xa body bạn vừa bớt căng thẳng, lại vừa mạnh khỏe, loại trừ được những chứng bệnh thông thường như đau nhức, mỏi mệt, động mạch tắc nghẽn. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, ạn cũng đừng nên mát-xa bằng tinh dầu vì nó có thể có hại cho sức khỏe. Nhân viên massage cần nhắc nhở người bệnh có các triệu chứng như sốt, viêm da cấp tính, phỏng, phát ban, mụn mủ, chảy máu, thâm tím da, giãn tĩnh mạch, gãy xương, nhiễm trùng… không nên mát xa bằng tinh dầu.
Đây là phương pháp mát xa body mới được khá nhiều người lựa chọn, vì nó mang đến cảm giác thư giãn thoải mái nhất. Cũng như những hiệu quả của việc massage body đến sức khỏe cũng như khả năng làm đẹp cho cơ thể con người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét