Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Cách phòng tránh khô âm đạo ở phụ nữ

Không chỉ phụ nữ lớn tuổi bước vào giai đoạn mãn kinh mới cảm thấy chỗ ấy quá khô. Thực tế, nhiều bạn gái trẻ vừa lập gia đình cũng khó có thể điều tiết được loại chất nhờn này, khiến cả vợ lẫn chồng lúng túng và khó khăn khi vào cuộc. Vậy những cách phòng trách khô âm đạo ở phụ nữ như thế nào ?
Đối với phụ nữ lớn tuổi, khô âm đạo là chuyện bình thường của chu kỳ sinh học. Một số phụ nữ trẻ gặp hiện tượng khô âm đạo, nguyên nhân có thể do một số bệnh lý như: giảm nội tiết, viêm nhiễm vùng kín, hoặc dùng các thuốc giảm tiết dịch.

Bệnh Khô âm đạo là hiện tượng chất nhầy âm đạo không tiết ra nữa hoặc tiết ra rất ít khiến chị em phụ nữ gặp nhiều khó khăn như bị đau khi giao hợp và nguy cơ viêm nhiễm cho vùng kín cao. Khô âm đạo thường xảy ra ở phụ nữ trong và sau thời kì mãn kinh và tiền mãn kinh.
Vậy chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân và triệu chứng khô âm đạo ở phụ nữ: 

Nguyên nhân khô âm đạo:
- Do hàm lượng estrogen suy giảm do:
- Mãn kinh – tiền mãn kinh.
- Do chị em sinh nở.
- Do chị em cho con bú
- Do chị em đang điều trị bệnh ung thư.
- Chị em uống rượu bia thuốc lá và các chất kích thích.
- Phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng.
- Do uống thuốc cảm, thuốc kháng sinh, thuốc kháng sinh khiến khô âm đạo.
- Hội chứng Sjogren: Do việc thụt rửa âm đạo quá nhiều và sâu khiến cho âm đạo bị tổn thương và gây mất cân băng môi trường âm đạo khiến khô âm đạo.
Triệu chứng khô âm đạo:
Ngứa “vùng kín”.
Đau rát âm đạo.
Bỏng rát âm đạo.
Chảy máu khi giao hợp.
Mất hoặc giảm khoái cảm khi quan hệ tình dục.
Tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu gấp. 
Do đó, để hạnh phúc lứa đôi thực sự thăng hoa, bạn cũng có thể nhờ đến sự hỗ trợ của một số tác nhân khác khi quan hệ đó là dầu bôi trơn. Các chuyên gia cho biết chất bôi trơn giống như một thứ gia vị nồng ấm, làm tăng thêm chút hương vị đậm đà trong chuyện chăn gối của đôi lứa.

Hiện tại ngoài thị trường có nhiều dạng chất gel bôi trơn dùng trong quan hệ: dạng kem hoặc dầu và có thể bôi hoặc đặt vào bên trong trước khi hành sự vài giờ.

Tuy nhiên theo các nhà nghiên cứu, các chất gel trên có tác dụng bôi trơn nhưng dễ gây kích thích, dị ứng, sau khi sử dụng sẽ gây khô da âm đạo, bỏng rát trên da hoặc viêm nhiễm trong môi trường âm đạo.

Vậy có dung dịch bôi trơn âm đạo nào mà đến từ thiên nhiên có thể sử dụng an toàn mà hiệu quả?  Và theo tôi được biết hiện nay trên thị trường đang có một loại sản phẩm có tên là Dầu massage yoni được triết xuất từ 100% từ thiên nhiên , vừa có thể giúp cải thiện tình trạng khô âm đạo nhanh nhất lại có tác dụng phòng và điều trị nấm ngứa phụ khoa, một sản phẩm rất đặc trưng và rất hữu ích với tất cả chị em phụ nữ.

Chúng ta hãy tìm hiểu công dụng của dầu mát xa yoni trong việc dùng làm gel bôi trơn khi quan hệ. 
Sản phẩm mang lại cho phái đẹp cảm giác mượt mà, trơn nhất và hơn thế nữa sản phẩm giúp phái đẹp tăng khoái cảm tự nhiên, cuộc yêu thêm thăng hoa đôi lứa đắm chìm trong men say tình ái. Với dầu tình yêu xua tan cảm giác đau rát.Sản phẩm  là dòng sản phẩm gốc nước, không mùi, khoái cảm dâng trào, sau khi sử dụng vài phút, bạn nữ sẽ được trải nghiệm các cơn cực khoái liên tục, cảm giác khoan khoái, ham muốn dâng cao.

Dầu mát xa yoni thật sự tuyệt vời trong việc bảo vệ hạnh phúc chị em và tinh dầu được chiết xuất từ thiên nhiên không gây hại gì cho cơ thể bạn. Bạn có thể dùng nó mọi lúc mọi nơi, quanh năm suốt tháng mà không có hại gì cho cơ thể.
Ngoài ra nó còn có tác dụng tiêu diệt nấm khu vực vùng âm đạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét