Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Bệnh khô âm đạo là gì ?



Gần đây, trên các diễn đàn, khá nhiều chị em phụ nữ chia sẻ nỗi niềm khó nói về chứng Khô âm đạo cùng những băn khoăn, thắc mắc xung quanh vấn đề này. Thậm chí, có những người chưa đến 30 tuổi đã gặp phải sự khó chịu trên.  Bệnh khô âm đạo không những ảnh hưởng đến tâm lý của chị em, mà nó còn làm giảm chất lượng đời sống chăn gối, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
       Thực  tế, hiện tượng mà các chị em gặp phải thực sự là vấn đề rất nghiêm trọng, bởi nó là biểu hiện của bệnh lý suy giảm nội tiết tố nữ và nguy cơ viêm nhiễm vùng kín. Theo đánh giá  có đến 40% phụ nữ độ tuổi trên 35 và 20% phụ nữ từ 25 – 30 tuổi gặp phải vấn đề khó chịu này. Ngoài ra, bệnh thường gặp ở phụ nữ sau sinh, phụ nữ  trong độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh do nồng độ hormone giảm, dẫn đến việc  giảm tiết chất nhờn.
       Sự  “khô hạn” xuất hiện khi lượng Estrogen trong cơ thể bị giảm dần. Khi phái đẹp bước vào thời kì tiền mãn kinh hay mãn kinh, lượng hormone này sụt giảm làm cho thành âm đạo bị mỏng, giảm sự đàn hồi, khiến âm đạo trở nên khô khan. Bên cạnh đó, áp lực công việc, cuộc sống, stress, căng thẳng, mệt mỏi cũng khiến không ít chị em gặp phải tình cảnh éo le này. Ở những người phụ nữ trẻ, việc giảm lượng Estrogen còn do đang trong thời kì cho con  bú, sử dụng thuốc tránh thai, thụt rửa âm đạo thường xuyên không đúng cách, hay mắc các bệnh phụ khoa…cũng làm giảm tiết dịch âm đạo, gây ra hiện tượng “khô hạn”.
                                
                             Bất đồng chuyện chăn gối - Khởi nguồn sự chia ly !
       Việc sử dụng các loại gel bôi trơn để hỗ trợ khi quan hệ tình dục chống viêm nhiễm âm đạo và làm cho cảm xúc đời sống chăn gối thăng hoa hơn..

      Cho đến nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại gel bôi trơn, tuy nhiên với kinh nghiệm của bản thân tôi tôi đã dùng sản phẩm dầu massageyoni và thật bất ngờ từ sản phẩm này mang lại. Tình trạng khô hạn âm đạo đã được cải thiện, cuộc sống vợ chồng đã được thay đổi đáng kể và một điều bất ngờ nữa đó là đẩy lùi được tình trạng viêm âm đạo.
Vậy bạn hãy thử dùng sản phẩm dầu massage yoni , bạn sẽ cảm nhận sâu sắc hơn những gì mà tôi nói. Bệnh khô âm đạo của bạn sẽ được khắc phục một cách tốt nhất


0 nhận xét:

Đăng nhận xét