Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Cách khắc phục bệnh khô âm đạo trong đời sống chăn gối ?

Đau rát khi quan hệ, khô âm đạo... làm nhiều nhiều chị em mất đi hứng thú khi "gần" chồng, thậm chí có chị còn rơi vào những cơn stress triền miên. Sau đây là một số cách khắc phục bệnh khô âm đạo chủ yếu :

1. Bổ sung nội tiết tố Estrogen
Nguyên nhân cơ bản của tình trạng âm đạo bị khô là sự suy giảm nôi tiết tố nữ. Vì vậy, bổ sung Estrogen là phương pháp điều trị tận gốc giúp lấy lại sự cân bằng cơ bản của nôi tiết tố trong cơ thể.
Liệu pháp bổ sung Estrogen thảo dược tỏ ra an toàn và hiệu quả hơn so với Estrogen hóa dược. Một số loại thực phẩm giúp bổ sung Estrogen thực vật như đậu nành, cà tím, sắn dây… đặc biệt là những sản phẩm tinh chất được triết tách từ mầm đậu nành giúp hỗ trợ quá trình sản sinh nội tiết tố nữ một cách tự nhiên nhất. Các phương pháp điều trị này sẽ có hiệu quả hơn nếu chị em kết hợp với lối sống lành mạnh và chế độ sinh hoạt hợp lý.
2. Liệu pháp Estrogen âm đạo
Đây là liệu pháp bổ sung Estrogen tại chỗ, nó giúp giảm các cảm giác khó chịu ngay tức khắc( các phương pháp này không giải quyết được vấn đề gốc rễ). 3 dạng Estrogen âm đạo được chị em phụ nữ sử dụng thường là dạng vòng, dạng viên và dạng kem. Estrogen âm đạo dạng vòng được đặt vào âm đạo để tiết dịch ổn định trực tiếp lên các mô âm đạo. Vòng này được thay 3 tháng một lần. Estrogen dạng viên được đặt vào âm đạo, 1 lần 1 ngày trong 2 tuần đầu điều trị. Sau đó, hai lần một tuần cho tới khi các triệu chứng khô rát được đẩy lùi. Dạng cuối cùng là Estrogen dạng kem dùng để bôi trực tiếp vào âm đạo. Chị em nên lưu ý lựa chọn loại kem có chất lượng và tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng của nó để có hiệu quả tốt nhất.
3. Lối sống tốt cho âm đạo
Tập luyện thể dục thể thao phù hợp với lứa tuổi, thể trạng và tính chất công việc rất tốt cho sức khỏe của chị em. Cố gắng duy trì đều đặn chế độ này chị em phụ nữ sẽ có một cơ thể dẻo dai, tinh thần sảng khoái và tràn đầy sức sống. Một số bài tập tốt cho tinh thần và giảm bớt căng thẳng như thiền, yoga, khiêu vũ có thể giúp chị em thư giản, đồng thời hỗ trợ điều trị âm đạo bị khô một cách hiệu quả.
4. Sử dụng gel bôi trơn dầu  massage yoni
Và chúng ta có thể sử dụng sản phẩm dầu massage yoni để cải thiện tình trạng khô âm đạo. Sản phẩm này được chiết xuất từ thiên nhiên rất phù hợp với chị em phụ nữ.
Sản phẩm mang lại cho bạn cảm giác mượt mà, trơn nhất và hơn thế nữa sản phẩm giúp phái đẹp tăng khoái cảm tự nhiên, cuộc yêu thêm thăng hoa đôi lứa đắm chìm trong men say tình ái. Với dầu tình yêu xua tan cảm giác đau rát.Sản phẩm  là dòng sản phẩm gốc nước, không mùi, khoái cảm dâng trào, sau khi sử dụng vài phút, bạn nữ sẽ được trải nghiệm các cơn cực khoái liên tục, cảm giác khoan khoái, ham muốn dâng cao.
Bạn hãy thử xem, với bản thân tôi tôi đã dùng sản phẩm dầu massae yoni  và hết sức bất ngờ từ hiệu quả của nó mang lại, cuộc sống lứa đôi của vợ chồng tôi đã được cải thiện và quan trọng hơn nó được chiết xuất từ thiên nhiên nên không có tác dụng phụ mong muốn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét